ในโซเชียลตั้งแต่ช่วงเย็นเป็นต้นมาจนถึงเช้าวันที่ 18 ส.ค.นี้ แฮชแท็กในทวิตเตอร์ที่ค้างอยู่อันดับ 1 มาหลายชั่วโมงแล้วคือ #ชลน่านลาออกกี่โมง ซึ่งส่วนใหญ่จะย้อนเอาคลิปจากการขึ้นเวทีดีเบต เวทีปราศรัยใหญ่พรรค และการไปออกรายการสัมภาษณ์ต่างๆของนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่เคยพูดไว้ช่วงตอนหาเสียงเลือกตั้งว่า ถ้าพรรคเพื่อไทยจะไม่จับมือกับพรรคที่มีลุง ถ้าจับมือตัวเองจะลาออก นั้น

 “อนุสรณ์” ลั่น "หมอชลน่าน"ลาออกแน่! แต่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม

ล่าสุด นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวในรายการเข้มข่าวเย็นในตอนหนึ่งว่า วันนี้สิ่งที่พรรคเพื่อไทยทำเพื่อไทยจะรับผิดชอบแน่นอนเวลาที่ตนไลฟ์หรือออกรายการมักจะมีคนไปคอมเมนต์ชลน่านลาออกเมื่อไหร่ หรือ ชลน่านลาออกกี่โมง ตนในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย หมอชลน่านมีสปิริต และพร้อมลาออก ไม่ต้องถามว่าออกเมื่อไหร่ ในเวลาที่เหมาะสมท่านจะได้เห็นการแสดงสปิริตของผู้ชายที่ชื่อนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ย้ำลาออกแน่นอนคำพูดจาก เว็บสล็อตแท้

เมื่อถามว่า นพ.ชลน่าน จะลาออกก่อนจะมีการตั้งรัฐบาลหรือไม่ นายอนุสรณ์ กล่าวว่า ตนคิดว่าช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะสม หมอชลน่านจะออกมาแสดงความรับผิดชอบ และแสดงสปิริตในสิ่งที่ยืนยันไว้ พรรคเพื่อไทยไม่มีความสบายใจที่ไปทำในสิ่งที่ประชาชนไม่เห็นด้วย แต่ในสุดเราก็ต้องขับเคลื่อนนำพาประเทศไทยไปข้างหน้าเพราะเวลาของประเทศรอไม่ได้

“ในเรื่องลาออกให้หมอชลน่านท่านพูดเอง แต่ผมเรียนว่าท่านตั้งใจและรับรู้ถึงความรู้สึกของพี่น้องประชาชน”

By admin