Month: June 2024

TERA Classic SEA เปิด CBT 19 – 23 ตุลาคมนี้ บน Google Beta Testing ระเบิดความมันส์พร้อมกันทั้ง SEA

พร้อมแล้วหรือยัง! ที่จะได้ระเบิดพลังสัมผัสความมันส์ระดับโลกกับเกมมือถือฟอร์มยักษ์ TERA Classic SEA เกมแนว MMORPG Open-World ที่พัฒนามาจาก IP ชื่อดังสุดคลาสสิคอย่าง TERA Online โดย PlayPark พร้อมเปิดให้เข้าร่วมทดสอบเกมช่วง CBT วันที่ 19 – 23 ตุลาคมนี้ บน Google Beta Testing ในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ SEA ครอบคลุมทั้ง 11…

Tales Arena เกมมือถือตัวใหม่แนววางแผนสร้างทหารเตรียมเปิดในไทยเร็วๆ นี้

งานนี้ปักธงรอไว้ได้เลยเมื่อผู้ให้บริการอย่าง Hot Head เตรียมเปิดเกมมือถือตัวใหม่ในชื่อว่า Tales Arena เป็นเกมแนว RTS Game ที่พัฒนาขึ้นโดย BRgames โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้วางแผนสวมบทบาทในการควบคุมกองทัพอารมณ์เหมือนเกมดังในอดีตอย่าง StarCraft หรือ WarCraft เป็นต้น ซึ่งมีกำหนดจะมาเปิดตัวในประเทศไทยเร็วๆ นี้งานนี้ใครชอบเกมแนววางแผนอดใจรอหน่อยได้หวดแน่ Tales Arena เป็นเกมส์มือถือ แนววางแผนสร้างกองทัพแนว RTS จะมีการประยุกต์ตัดความซับซ้อนของการสร้างฐานออกไป และใช้เวลาในการเล่นน้อยลงอีกด้วย คือถ้าใครเคยเล่นเกมส์ประเภท RTS มาก่อน แค่ได้เห็นตัวอย่างเกมส์ Tales…

Skygalleon of the Blue Sky เกมมือถือ Card RPG เปิดตัวบนสโตร์ไทย

Skygalleon of the Blue Sky เป็นอีกหนึ่งเกมที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นจากทีมผู้พัฒนา UtoPlanet Corp. ได้มีการนำเกมมาเปิดให้บริการในรูปแบบ Global ซึ่งเปิดตัวบนสโตร์ประเทศไทยของเราด้วยเช่นเดียวกัน โดยตัวเกมนี้จะนำเสนอเกมการ์ดสไตล์ RPG Fantasy ที่สามารถดาวน์โหลดได้เลยในระบบ Android บนสโตร์ประเทศไทยของเรา Skygalleon of the Blue Sky เกมมือถือ Card RPG ที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 1.5 ล้านครั้งในญี่ปุ่นมีการ์ดมากมายให้สะสมเพื่อนำไปต่อสู้กับผู้เล่นอื่นในรูปแบบออนไลน์ผ่านโหมดการเล่นต่างๆ นอกจากนั้นผู้พัฒนายังบอกอีกว่าเล่นเพียงแค่ 5%…

Seven Knights II สานต่อตำนานอัศวินเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

Nermarble บริษัทเจ้าตัวเหลืองผู้ให้บริการเกมชั้นนำระดับโลกที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวหลุดเรื่องที่กำลังจะมีการเริ่มให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของเกมมือถือภาคต่อ Seven Knights II ตำนาน 7 อัศวินในรูปแบบ MMORPG ที่กำลังเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้แล้วมีกำหนดการณ์ในช่วงต้นเดือนตุลาคมแล้วก็เป็นอย่างที่พูดไว้เพราะตอนนี้เกมเมอร์สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วในเว็บไซต์ของประเทศเกาหลีใต้ Seven Knights II เป็นเกมแนว MMORPG ที่จะเอาตัวละครอัศวินมานำเสนอในรูปแบบ 3D ภาพกราฟิกสวยงามมาพร้อมกับรูปแบบการเล่นใหม่ เนื้อเรื่องใหม่ ชวนติดตามที่จะเป็นช่วงหลัง 20 ปีของภาคก่อนหน้านี้ ส่วนรายละเอียดต่างๆ ยังไม่เปิดเผยอะไรออกมามากนัก ดังนั้นรอประกาศอัปเดตอีกครั้งเร็วๆ นี้ บอกได้คำเดียวว่าภาพสวยเกิน แต่ถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ อ่านข่าวเกม…

Shaman King- Funbari Chronicle เปิดเว็บไซต์ให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

ก่อนหน้านี้ Studio Z ได้มีการประกาศเปิดตัว Shaman King: Funbari Chronicle สำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่สร้างขึ้นจากอนิเมะระดับตำนานที่เกมเมอร์หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี Shaman King โดยมีกำหนดเปิดตัวภายในสิ้นปี 2021 แล้วล่าสุดได้มีการประกาศเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในอีกไม่ช้าด้วย Shaman King: Funbari Chronicle จะเป็นในรูปแบบ High Quality 3D Graphic Battles ในเกมจะมีโหมดที่มีชื่อว่า Mangatic Mode ที่จะนำเสนอโลกแห่งการต่อสู้ที่อ้างอิงจากเรื่องราวต้นฉบับ…

ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians เปิด Soft Launch ในบางประทศแล้ว เวอร์ชั่นไทยเตรียมเปิดเร็วๆ นี้

433 Creative Lab ผู้พัฒนาเกมส์มือถือชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิด Soft Launch เกมส์ตัวใหม่ ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians แล้วที่ประเทศสิงค์โปร, ฮ่องกง, แคนนาดา และสวีเดน และคาดว่าอีกไม่นานก็จะเปิดให้บริการในประเทศไทย ซึ่งในตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า (วันนี้ – 7 มิ.ย.) เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษ ระบบการต่อสู้ คำพูดจาก ทางเข้าslot joker123 เนื่องจากเกมส์ ภาคีผู้พิทักษ์ 7Guardians เป็นเกมส์มือถือแนว Defense…